หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ดอกกุหลาบกับวันวาเลนไทม์



วันวาเลนไทน์ ต้องคู่กับ ดอกกุหลาบ ขาดจากกันไม่ได้  การบอกรักด้วยดอกกุหลาบนั้นสามารถบอกถึงนิสัยและความหมายของสีดอกกุหลาบได้อีกด้วย

- กุหลาบสีแดง (Red Rose): แทนความหมายว่า “ฉันรักเธอ”
- กุหลาบสีขาว (White Rose) : แทนความหมายว่า “ความรักอันบริสุทธิ์”
- กุหลาบสีชมพู (Pink Rose) : แทนความหมายว่า “ความรักแบบโรแมนติก”
- กุหลาบสีเหลือง (Yellow Rose) : แทนความหมายว่า “ความรักแบบเพื่อน”



ดอกกุหลาบกับการบอกรักตามจำนวนดอก

- ๑ ดอก คือ รักแรกพบ
- ๒ ดอก คือ แสดงความยินดีด้วย
- ๓ ดอก คือ ฉันรักเธอ
- ๗ ดอก คือ เธอทำให้ฉันหลงเสน่ห์
- ๙ ดอก คือ เราสองคนจะรักกันตลอดไป
- ๑๐ ดอก คือ เธอเป็นคนที่ดีเลิศ
- ๑๑ ดอก คือ เธอเป็นสมบัติที่มีค่าชิ้นเดียวของฉัน
- ๑๒ ดอก คือ ขอให้เธอเป็นคู่ฉันเพียงคนเดียว
- ๑๓ ดอก คือ เพื่อนแท้เสมอ
- ๑๕ ดอก คือ ฉันรู้สึกเสียใจจริงๆ
- ๒๐ ดอก คือ ฉันมีความจริงใจต่อเธอ
- ๒๑ ดอก คือ ชีวิตนี้ฉันมอบเพื่อเธอ
- ๓๖ ดอก คือ ฉันยังจำความหลังอันแสนหวาน
- ๔๐ ดอก คือ ความรักของฉันเป็นรักแท้
- ๙๙ ดอก คือ ฉันรักเธอจนวันตาย
- ๑๐๐ ดอก คือ ฉันอุทิศชีวิตนี้เพื่อเธอ
- ๑๐๑ ดอก คือ ฉันมีเธอเพียงคนเดียวเท่านั้น
- ๑๐๘ ดอก คือ เธอจะแต่งงานกับฉันไหม
- ๙๙๙ ดอก คือ ฉันจะรักเธอจนวินาทีสุดท้าย
- ๑,๐๐๐ ดอก คือ ฉันจะรักเธอจนวันตาย
- ๙,๙๙๙ ดอก คือ ฉันจะรักเธอชั่วนิรันดร

แล้วปีนี้ทุกคนได้กันคนละกี่ดอกกันนะ ..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น